spot_img

CHI BỘ KHU PHỐ 1 KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Ngày 14/11/2023 Chi bộ Khu phố 1 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Võ Thành Phát. Đến tham dự có đồng chí Lê Thị Huyền – Phó Bí thư Đảng ủy phường Nguyễn Thái Bình, cùng sự hiện diện của các đồng chí cấp ủy, đảng viên trong chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang trọng, theo đúng quy định của Điều lệ Đảng. Đồng chí Trần Văn Mỹ – Bí thư Chi bộ công bố Quyết định kết nạp đảng viên, nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên và phân công đảng viên chính thức theo dõi, bồi dưỡng, giúp đỡ đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ của đảng viên và nhiệm vụ chi bộ phân công, hoàn thành tốt thời gian dự bị để được công nhận Đảng viên chính thức, đồng thời chúc mừng đồng chí đảng viên, chi bộ đã phát triển thêm đảng viên mới, mong muốn các đồng chí đảng viên tự rèn luyện nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, phát huy sức mạnh của tuổi trẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Lê Thị Huyền, Phó Bí thư Đảng ủy phường Nguyễn Thái Bình chúc mừng Chi bộ Khu phố 1 và đồng chí đảng viên mới; biểu dương những nỗ lực của Chi bộ đã thực hiện tốt công tác bồi dưỡng và phát triển Đảng viên, hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đảng, góp phần vào chỉ tiêu chung của phường và quận. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, Chi bộ tiếp tục tạo nguồn phát triển đảng viên, có nhiều đóng góp hơn nữa trong hoạt động của Đảng bộ phường; bên cạnh công tác phát triển và xây dựng Đảng phải gắn với nhiệm vụ xây dựng, phát triển và đưa hoạt động của Chi bộ, Khu phố đạt hiệu quả cao hơn; đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được ý kiến đóng góp của đảng viên, cấp ủy chi bộ trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; đồng thời Đảng ủy phường sẽ tiếp tục triển khai kịp thời, đầy đủ các văn bản của cấp trên để hỗ trợ, đồng hành cùng Chi bộ triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ.

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Thành Phát bày tỏ niềm xúc động, vinh dự khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, quyết tâm cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bài viết cùng chuyên mục

Bài viết mới nhất