spot_img

PHƯỜNG NGUYỄN THÁI BÌNH KHAI MẠC ĐƯỜNG XUÂN

Ngày 5/02/2024, Đảng ủy – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường Nguyễn Thái Bình tổ chức Lễ khai mạc Đường xuân Phố đồ cổ Lê Công Kiều – năm 2024. Tham dự có các đồng chí: Tô Thị Bích Châu, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Hoàng Thị Tố Nga, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 1; Mai Thị Hồng Hoa, Phó Chủ tịch UBND Quận 1; Dương Thị Hồng Gấm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 1; Lê Thanh Tuấn, Bí thư Đảng ủy phường; Lê Hồng Quang, Chủ tịch UBND phường; Nguyễn Quốc Cường, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường; đại diện các mạnh thường quân.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND phường Trần Anh Đào cho biết: Tuyến phố đồ cổ Lê Công Kiều đã được công nhận và vinh danh là 1 trong 10 điểm mua sắm thú vị, nằm trong 100 điều thú vị của Thành phố Hồ Chí Minh; được Ủy ban nhân dân Thành phố trao tặng bảng đồng, nay đã được gắn ở đầu tuyến phố (góc Phó Đức Chính và Lê Công Kiều). Phường Nguyễn Thái Bình xây dựng tuyến đường Xuân Lê Công Kiều trở thành một điểm nhấn trong bức tranh tổng thể các hoạt động vui xuân đón Tết trên địa bàn quận nói chung và phường nói riêng. Trong thời gian khoảng hơn 10 ngày qua với sự nỗ lực tích cực của lãnh đạo, cán bộ công chức UBND phường, đặc biệt là sư chung tay của hơn 40 hộ gia đình tại tuyến phố, các đơn vị mạnh thường quân đã chung tay đóng góp, góp phần hoàn thành tuyến đường Xuân để Nhân dân và khách du lịch cùng vui xuân đón Tết.

Dịp này, Quận 1 trao 20 phần quà với tổng trị giá 30 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đảng ủy – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam phường trao 50 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khănvới tổng trị giá 25 triệu đồng. Đại diện Công ty UPEXIM đã tặng 4 phần quà cho 4 bé mồ côi cha mất vì nhiễm Covid-19 với tổng trị giá 3,2 triệu đồng.

Bài viết cùng chuyên mục

Bài viết mới nhất